YBM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2023

Hà Nội, ngày 17/06/2023 - Công ty Cổ Phần Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái (YBM) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên tại tòa A60, Khu A, Khu 3ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm. 

 

Đại hội cổ đông thường niên YBM đã thu hút sự quan tâm và góp mặt của Ban lãnh đạo và toàn thể cổ đông của Công ty. Trong cuộc họp, BLĐ YBM đã đưa ra những con số thống kê ấn tượng, phản ánh những tín hiệu tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái năm 2022 vừa qua. Thành công này là kết quả của sự lãnh đạo sáng suốt từ HĐQT cùng tinh thần đoàn kết và quyết tâm của toàn thể CBCNV của YBM.

 

Toàn cảnh Đại hội cổ đông thường niên YBM 2023

Toàn cảnh Đại hội cổ đông thường niên YBM 2023

 

Một trong những điểm nổi bật trong Đại hội cổ đông thường niên YBM là việc thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển của công ty trong tương lai. Ông Vũ Đức Hậu, Chủ tịch HĐQT YBM, đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến các cổ đông đã luôn đồng hành và tin tưởng Công ty trong suốt thời qua. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh quyết tâm của Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái trong việc tăng cường sản xuất và mở rộng quy mô kinh doanh trong tương lai. 

 

Các cổ đông giơ phiếu biểu quyết

Các cổ đông giơ phiếu biểu quyết

Ông Vũ Đức Hậu phát biểu trong Đại hội

Ông Vũ Đức Hậu phát biểu trong Đại hội

 

Đại hội cổ đông thường niên YBM là dịp để Ban lãnh đạo công ty chia sẻ thông tin quan trọng và tham gia vào các cuộc thảo luận ý nghĩa với cổ đông. Sự kiện này là minh chứng cho thành công của công ty trong năm 2022 và là nền tảng giúp YBM phát triển, tăng trưởng trong những giai đoạn tới. Với cơ sở vững chắc và đội ngũ nhân viên tận tâm, YBM sẵn sàng vượt qua các thách thức và khai thác những cơ hội trong ngành khoáng sản.

 

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh đáng nhớ của buổi Đại hội cổ đông.

BLĐ phát biểu trong Đại hội cổ đong thường niên YBM

Ông Vũ Đức Hậu - thành viên trong Ban HĐQT chia sẻ

Một số cổ đông chia sẻ

Ban HĐQT phát biểu về định hướng phát triển của công ty

Các cổ đông chăm chú lắng nghe trong Đại hội cổ đông thương niên YBM 2023

Các cổ đông thảo luận trong Đại hội

Cổ đông giơ phiếu biểu quyết thông qua

Ban kiểm phiếu làm việc

một số cổ đông khác vui vẻ chia sẻ