EuP tổ chức hội thảo Cải tiến và Đánh giá nội bộ tại Hải Phòng

Vào ngày 18 đến 21 tháng 12 năm 2023, EuP đã tổ chức thành công buổi Hội thảo Cải tiến và Đánh giá nội bộ tại Hải Phòng. Buổi họp có sự tham gia của Phó TGĐ Khối Sản xuất - ông Vũ Đức Hậu, Phó TGĐ Khối Kỹ thuật - ông Huỳnh Song Trà, và các Giám đốc nhà máy, nhân sự, đại diện cho các bộ phận chuyên môn. Ngoài ra, buổi hội thảo cũng có sự tham gia của khách mời đặc biệt: CEO của P&Q Solutions đồng thời là chuyên gia về sản xuất tinh gọn.

EuP đã tổ chức thành công buổi Hội thảo Cải tiến và Đánh giá nội bộ tại Hải Phòng.

Trong phiên hội thảo, các Giám đốc và đội ngũ nhân sự đã cùng Đánh giá nội bộ các hoạt động của nhà máy tại Hải Phòng, cũng như giao nhiệm vụ cập nhật quy trình và hướng dẫn cho các bộ phận chuyên môn áp dụng chung trên toàn hệ thống từ năm 2024. Điều này sẽ tạo ra một sự đồng bộ vững chắc trong quá trình sản xuất, từ đó cải thiện hiệu suất và chất lượng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc đánh giá nội bộ, các Giám đốc còn tập trung xem xét kết quả thực hiện và các chỉ số hoạt động chính của các nhà máy. Qua đó, các mục tiêu và những vấn đề cần cải thiện được đề ra, nhằm áp dụng cho năm 2024 tới để nâng cao hiệu suất làm việc.

Trong phiên hội thảo, các Giám đốc và đội ngũ nhân sự đã cùng Đánh giá nội bộ các hoạt động của nhà máy tại Hải Phòng

Trong phiên hội thảo, các Giám đốc và đội ngũ nhân sự đã cùng Đánh giá nội bộ các hoạt động của nhà máy tại Hải Phòng.

Trong phiên hội thảo, các Giám đốc và đội ngũ nhân sự đã cùng Đánh giá nội bộ các hoạt động của nhà máy tại Hải Phòng.

Ngoài ra, CEO P&Q Solutions cũng chủ trì buổi workshop diễn ra sau đó, trình bày quan điểm về động lực và phương pháp cải tiến các doanh nghiệp. Buổi workshop này đã mở ra cơ hội để các bên trong phiên họp tham gia thảo luận, chia sẻ ý kiến và nhận định về các hướng cải tiến chính trong năm 2024 nhằm tối ưu chi phí sản xuất. Từ đó khẳng định EuP luôn nỗ lực và quyết tâm tối ưu giá thành, đem tới các giải pháp nguyên liệu chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất tới tay khách hàng.

 

Buổi hội thảo Cải tiến và Đánh giá nội bộ thu về nhiều kết quả tích cực, nổi bật nhất là việc đánh giá nội bộ tại Nhà máy Hải Phòng đã được hoàn thành. Tiếp theo, hàng loạt các quá trình chính của các nhà máy đã được rà soát và đối chiếu để cập nhật và ban hành cho toàn hệ thống trong năm 2024. Và cuối cùng, các chỉ tiêu hoạt động chính được phân tích, đánh giá để sử dụng đồng bộ trong hệ thống và định hướng cho các cải tiến năm 2024.

Buổi hội thảo Cải tiến và Đánh giá nội bộ thu về nhiều kết quả tích cực

Đây thực sự là một bước quan trọng và chặng đường đột phá trong việc tối ưu hoá và nâng cao chất lượng sản xuất tại Nhà máy Hải Phòng. Cám ơn sự hợp tác tích cực và đóng góp đầy ý nghĩa từ tất cả các thành viên tham gia trong hội thảo này.

 

Chúng ta cùng nhau hướng tới một năm 2024 đầy thành công và tiến bộ!

 

Trân trọng,

 

EuP Group