EuP tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm thành lập công ty

Ngày 28/9 vừa qua, Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) đã tổ chức thành công buổi lễ sinh nhật công ty, kỷ niệm 16 năm thành lập tập đoàn. Mười sáu năm trước, từ một ý tưởng nay đã trở thành hiện thực, EuP đã trở thành biểu tượng của sự sáng tạo, kiên nhẫn và xuất sắc trong giới doanh nghiệp.

Buổi lễ diễn ra tại Nhà hàng Bảo Sơn với sự tham gia đông đảo của các khách mời bao gồm Ban Lãnh đạo tập đoàn, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Giám đốc và cán bộ công nhân viên của các công ty thành viên. Trong bài phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Quốc Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc của EuP - đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các quý khách hàng, đối tác nói chung cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể tại tỉnh Hà Nam nói riêng đã luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để công ty đạt được thành công ngày hôm nay. Ông cũng đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên của EuP.

Ông Hoàng Quốc Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc của EuP

Ông Hoàng Quốc Huy đánh giá cao những nỗ lực và cống hiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên của EuP.

Nhựa Châu Âu đã trải qua một hành trình phát triển ấn tượng. Từ một doanh nghiệp sản xuất masterbatch, EuP đã phát triển thành một tập đoàn đa lĩnh vực với hệ thống 8 nhà máy hoạt động trong 6 lĩnh vực khác nhau: nguyên phụ liệu ngành nhựa, vật liệu xây dựng, khai thác mỏ, năng lượng xanh, bất động sản công nghiệp và logistics. Đặc biệt, EuP đã đứng đầu thế giới trong lĩnh vực masterbatch, với mạng lưới xuất khẩu đến hơn 85 quốc gia và vùng lãnh thổ. Xuyên suốt 16 năm, tập đoàn đã đạt được nhiều cột mốc đáng chú ý, tiêu biểu nhất là trở thành doanh nghiệp sản xuất filler masterbatch  số 1 thế giới với sản lượng 0,6 triệu tấn/năm, chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của bản thân trong ngành công nghiệp nhựa. 

Cùng xem những hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ dưới đây:

Mặc dù đã và đang là tập đoàn hàng đầu trong ngành sản xuất masterbatch, EuP quan niệm rằng: thành công hôm nay không có nghĩa là thành công ngày mai.  EuP sẽ tiếp tục đổi mới tư duy không ngừng để cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản xuất để cho ra những thành phẩm tốt nhất tới khách hàng. Đồng thời, tập đoàn sẽ tiếp tục cải thiện nguồn nhân lực để tạo thành một tập thể EuP đoàn kết - đúng như tagline Kết sức mạnh - Nối thành công của buổi lễ kỷ niệm 16 năm thành lập.

Một lần nữa, EuP xin cảm ơn.

Trân trọng.