Tiếp tục tăng thứ hạng tại VNR500 2022 - EuP giữ vững vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới
EuP VNR500 2022

Ra đời vào năm 2007, tính đến hiện tại Nhựa Châu Âu đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào khi vươn lên trở thành cái tên nổi bật trên thị trường nguyên liệu nhựa Việt Nam, đồng thời giữ vững vị thế là nhà sản xuất Filler Masterbatch lớn nhất toàn cầu. Nhận thức được trọng trách của mình, EuP luôn cố gắng không ngừng cải tiến, đổi mới và sáng tạo thêm nhiều sản phẩm/dịch vụ vượt trội khác.

 

Năm qua là một cột mốc đáng nhớ của Công ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu. Trở lại mạnh mẽ sau đại dịch, EuP cho thấy sự lột xác đáng kinh ngạc với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế. 2022 đánh dấu cột mốc tròn 15 năm EuP hình thành và phát triển nhằm khởi nguyên và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Cũng trong năm này, Nhựa Châu Âu đã góp mặt tại K-Fair 2022 - hội chợ thương mại lớn nhất thế giới về nhựa và cao su. Đây là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm của mình với bạn bè quốc tế.

 

Chưa dừng lại ở đó, 2022 khép lại rực rỡ khi EuP được tôn vinh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo VNR500. Đây là năm thứ 8 liên tiếp EuP có mặt trong bảng xếp hạng và đều đặn ghi nhận sự tăng trưởng về mặt thứ hạng qua các năm. Giải thưởng này chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự cống hiến của EuP, đồng thời cũng đánh dấu một năm phát triển ấn tượng của tập đoàn.

EuP VNR500 2022

VNR500 là bảng xếp hạng vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report cùng báo điện tử Vietnamnet phối hợp xây dựng. Được biết, kể từ năm đầu tiên có mặt trong bảng xếp hạng VNR500, EuP đều đặn ghi nhận sự tăng trưởng về mặt thứ hạng qua các năm, ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19(2020 – 2021).

 

sự kiện lần này, Nhựa Châu Âu tiếp tục cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ của mình về mặt thứ hạng. EuP tự hào đứng thứ 182/500 (tăng 17) tại hạng mục Khối doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và 312/500 (tăng 41 bậc) tại hạng mục Khối doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Qua đó phần nào cho thấy được sự lớn mạnh và hơn hết là vị thế dẫn đầu của EuP trên thị trường nhựa nguyên liệu nhựa. Giải thưởng không chỉ là sự công nhận cho một hành trình phát triển mà còn là động lực thúc đẩy tập thể EuP trên chặng đường mang những giá trị cốt lõi tốt đẹp đến với cộng đồng.

 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sản xuất thành phẩm nhựa trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ đã và đang nhập sản phẩm masterbatch mang nhãn hiệu Europlas, Polyfill, Abbey,... Sự tín nhiệm của EuP không chỉ đến từ giải pháp hiệu quả, nguồn nguyên liệu chất lượng, mà còn là sự tư vấn tỉ mỉ, dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và tầm nhìn từ ban lãnh đạo. Mong rằng 2023 tới sẽ là một năm bứt phá hơn nữa, thành công hơn nữa của mỗi cá nhân và cả tập thể EuP!